Uncategorized

THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CĂN HỘ CHUNG CƯ JAMILA 70M2 HIỆN ĐẠI – 2 PHÒNG NGỦ – CHỊ YẾN

Những căn hộ chung cư với diện tích 70m2 đang là lựa chọn chuẩn của các cặp đôi trẻ. Với diện tích này, bạn dễ dàng tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất vừa đầy đủ tiện nghi, vừa đẹp và không bị áp lực về ngân sách. 

Cùng Nội thất Mạnh Hệ tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 với tổng giá trị thiết kế + thi công trọn gói chỉ dưới 200 Triệu đồng.

Thông tin về dự án

Công trình: Thiết kế nội thất chung cư Jamila hiện đại 70m2, 2 phòng ngủ, phòng khách liền bếp.

Địa điểm:  Số 60, đường 697, khu phố 2, phường Phú Hữu Quận 9, TP.HCM

Diện tích: 70m2

Hạng mục: Trọn gói phòng khách, phòng bếp và 2 phòng ngủ

Khách hàng: Chị Yến

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 với phòng khách liền bếp

Phòng khách liền bếp

Phòng khách liền bếp

Phòng khách và khu bếp được bố trí dọc theo chiều dài căn nhà. Với gam màu xanh nhợt và nâu dịu nhẹ, mang đến không gian ấm áp, nhẹ nhàng và thư giãn cho gia đình.

Thiết kế nội thất Phòng khách

Nội thất phòng khách bao gồm Ghế sofa, bàn trà cặp, tủ tivi, tủ treo trên tivi, vách ti vi, vách gỗ 2 mặt, tủ giày thông minh, tranh treo tường.Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách với bộ ghế sofa, khung tranh

Thiết kế nội thất phòng khách với bộ ghế sofa, khung tranh

Bộ ghế sofa bọc vải nhung nâu cùng những chiếc gối vintage là điểm thu hút của căn phòng. Bàn trà cặp có khung chân làm bằng inox, mặt bàn đá được sơn trắng nhỏ nhắn xinh xắn.

Những bức tranh nghệ thuật với các khung kích thước to nhỏ khách nhau làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Bộ bàn ghế ăn được làm bằng gỗ sồi và thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi vừa đẹp vừa sang trọng, hiện đại.

Nội thất phòng khách với chiếc bàn, kệ trưng bày và kệ ti vi

Nội thất phòng khách với chiếc bàn, kệ trưng bày và kệ ti vi

Tủ ti vi và tủ treo được sơn trắng một cách hài hòa. Tủ ti vi có các ngăn nhỏ, chủ nhân có thể tận dụng để trưng bày và cất gọn đồ đạc.

Vách gỗ 2 mặt làm bằng gỗ MDF melanine. Hệ thống đèn led cũng đèn chùm mang lại ánh sáng vừa đủ cho căn phòng.

Thiết kế nội thất khu bếp

Nội thất khu bếp

Nội thất khu bếp

Tủ bếp thiết kế hình chữ L với phần tủ trên được sơn trắng, tủ dưới giữ nguyên màu gỗ tự nhiên. Xung quanh tủ trên có những khung viền gỗ hài hòa với thiết kế chung.


Nội thất phòng ngủ Master view 1
Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Nội thất phòng ngủ Master view 1

Phòng ngủ Master được thiết kế tối giản về nội thất. Căn phòng sử dụng tone màu nâu làm gam màu chủ đạo mang đến không gian ấm áp. lãng mạn và hiện đại.

Điểm nhấn của phòng ngủ Master là chiếc giường được thiết kế liền khối, tích hợp làm kệ ti vi, có nhiều ngăn lớn nhỏ để đựng đồ đạc, tận dụng tối đa diện tích phòng. Đây cũng là một trong những mẫu nội thất giường ngủ được ưa chuộng trong các chung cư.

Chiếc giường liền khối này có mặt bằng phía trong góc có thể sử dụng như kệ trưng bày. Khu vực này tiếp cận với khung cửa sổ, chủ nhân còn có thể sử dụng mặt bằng như một chiếc bàn để có thể đọc sách hoặc ngắm view thành phố.

Ngoài ra, kiến trúc sư đã tận dụng vách tường để thiết kế kệ treo hình chữ T cao đụng trần, một cạnh bắc ngang qua đầu tivi.

Nội thất phòng ngủ Master view 2

Nội thất phòng ngủ Master view 2

Trên đầu giường là những bức tranh treo hình con trai, các nhân vật nôi tiếng. Chếc tab đầu giường và bàn trang điểm liền khối với giường ngủ.

Nội thất phòng ngủ Master view 3

Nội thất phòng ngủ Master view 3

Tủ quần áo kết hợp kệ trưng bày được đạt kế bàn trang điểm. Phía bên mặt hông tủ cũng được thiết kế như một chiếc kệ nhỏ đựng các vật dụng, sản phẩm làm đẹp của vợ.

Nội thất phòng ngủ cho con view 1

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Nội thất phòng ngủ cho bé view 1

Thiết kế phòng ngủ bé trai sử dụng gam màu trắng, xám, nâu và xanh pha lẫn vừa nam tính, vừa tươi sáng và trẻ trung, năng động.

Căn phòng sử dụng hình ảnh của ngôi nhà làm biểu tượng để thiết kế nội thất. Giường ngủ có chiều dài ngang với chiều rộng căn phòng để tận dụng mặc bằng dư ra cho bé trai đựng cặp hoặc những vật dụng khác. Dưới thân giường là những ngăn nhỏ cho bé cất đồ chơi hay những vật dụng cần thiết sau khi sử dụng xong.

Dưới đuôi giường ba mẹ sử dụng những hình ảnh mang tính chất thiếu nhi để tảng trí cho phòng ngủ như đám mây, giấy màu, hình ảnh bảng chữ cái, những con vật đáng yêu, ngộ nghĩnh.

 

Nội thất phòng ngủ cho con view 2

Nội thất phòng ngủ cho bé view 2

Bàn học bắc ngang tủ quần áo tận dụng không gian và tiết kiệm chi phí. Kệ sách được thiết kế hình những ngôi nhà lớn nhỏ, độc đáo, ấn tượng mang lại sự thích thú cho bé mỗi khi bắt đầu việc học tại phòng.

Những hình ảnh trang trí phòng ngủ đáng yêu, độc lạ tạo nên không khí snh động, tươi vui cho phòng trẻ.

Nội thất phòng ngủ cho con view 3

Nội thất phòng ngủ cho bé view 3

Tủ quần áo 2 cánh 2 ngăn nhỏ cho bé đựng những đồ vật linh tinh khác. Hai bên hông tủ được tận dụng để thiết kế kệ trưng bày cho bé tự do đặt các phụ kiện, vật dụng bé yêu thích.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư với diện tích 70m2 này sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia đình yêu thích sự đơn giản, tiện nghi nhưng vẫn thể hiện sự hiện đại.

Nguồn: https://noithatmanhhe.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu-70m2-hien-dai

Bình luận về bài viết này