Uncategorized

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ HOA PHƯỢNG 69M2 – ANH HÒA QUẬN 12

Công trình: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hoa Phượng 1 phòng khách liền bếp, 2 phòng ngủ.

Địa điểm: QL1A, Tân Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh

Diện tích: 69m2

Hạng mục: Trọn gói căn hộ

Phong cách: Hiện đại

Vượt ra ngoài khuôn khổ trung tâm thành phố, chung cư Hoa Phượng tọa lạc ngay quốc lộ 1A ở quận 12 với kiến trúc hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Tuy là vùng ngoại ô nhưng khu chung cư này vẫn tiếp cận đây đủ các dịch vụ tiện ích. 

Dân cư ở đây vừa hiện đại vừa thoải mái trong cách sống và làm việc. Tuy nhiên những yếu tố bên đã ngoài tốt thì yêu tố bên trong mỗi căn hộ cũng cần phải được chú trọng hơn.

Một trong những vị khách của nội thất Mạnh Hệ ở đây là anh Hòa. Anh muốn ngoài việc sống ở một khu phố tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên thì không gian nhà cũng phải ấm áp, và hiện đại như vẻ ngoài của chung cư.

Sau quá trình lắng nghe, thảo luận, cuối cùng chúng tôi cùng anh Hòa cũng đã cho ra mẫu thiết kế nội thấtcho căn hộ chung cư của anh vừa đẹp vừa phù hợp với ngân sách.


Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp, sử dụng bàn làm ranh giới

Nội thất phòng khách liền bếp, sử dụng bàn ăn làm biên giới

Với mẫu mặt bằng ở các căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ thì hình thức thiết kế nội thất phòng khách liền bếp là lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện nghi và tính logic.

Tổng thể căn hộ toát lên sự tươi sáng, ấm áp bởi sự phối màu giữa nội thất, tường nhà, sàn nhà và cách bài trí nội thất hợp lý.

Những bức tranh hình bông hoa treo trên tường mang lại sự dịu nhẹ, ấm áp và lãng mạng cho phòng khách và khu vực ăn uống.

Thiết kế nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách chung cư ấm áp, thoáng đãng

Nội thất phòng khách chung cư ấm áp, thoáng đãng

Mang hơi hướng của phong cách hiện đại nhưng vẫn mang lại không gian ấm áp bởi căn hộ chung cư của anh Hòa được thiết kế nội thất giữ nguyên màu cafe sữa của gỗ công nghiệp.

Sử dụng cách phối màu đồng bộ cho nội thất căn hộ, từ ghế sofa, kệ ti vi, kệ trưng bày, tủ đứng đến rèm cửa sổ.

Kệ ti vi cùng kệ trưng bày được làm bằng gỗ MDF với thiết kế đơn giản. Kệ ti vi có các ngăn đựng đồ nhỏ, phần mặt bằng trên cùng sẽ được tần dụng để trưng cây hoa, các vật lưu niệm đẹp. Thiết kế kệ trưng bày treo tường tận dụng được diện tích và tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ của căn phòng.

Khung cửa sổ rộng lớn mang lại không khí thoáng đãng, tươi mới cho phòng khách. Tuy nhiên những lúc mặt trời lên cao thì ánh nắng chói chang xua dần sự tươi mới mà thay vào đó là sự bức bối.

Do đó sử dụng chiếc rèm cửa sổ cho phòng khách vừa giúp chắn tia UV của ánh nắng mặt trời chiếu vào vừa trang trí phòng khách thêm uyển chuyển, sinh động hơn.

Chiếc tủ kiêm kệ trưng bày

Chiếc tủ kiêm kệ trưng bày

Tủ trưng bày được thiết kế có một khung chứa vừa tủ lạnh, giúp chủ gia tận dụng được diện tích và tối giản được nội thất cho căn phòng.

Tủ có các ngăn được lắp kính và các ngăn kín tiện lợi để trưng bày các vật phẩm trang trí và lưu trữ các vật dụng không dùng hoặc vừa sử dụng xong.

Hệ thống đèn Led cùng đèn thả trần tôn lên sự hiện đại, sang trọng cho căn hộ chung cư.

 Thiết kế nội thất khu bếp

Tổng quan nội thất phòng khách

Tổng quan nội thất phòng khách

Nội thất khu bếp được tối giản chỉ bảo gồm bàn ăn và tủ bếp.

Bàn ăn được thiết kế đơn giản đủ cho 6 người ngồi. Bộ ghế nhỏ nhắn, xinh xắn với 4 chân được thiết kế giống các nhà hàng, quán ăn mang lại sự thoải mái, ấm cúng cho gia đình mỗi bữa ăn.

Tủ bếp cao chạm trần

Tủ bếp cao chạm trần

Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một căn bếp đẹp mắt, ngăn nắp và không kém phần hiện đại.

Với thiết kế đụng trần, tủ bếp có nhiều ngăn chứa mang lại sự tiện nghi cho khu bếp của căn hộ chung cư.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Nội thất phòng ngủ Master

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master được thiết kế tối giản về nội thất, sử dụng gam màu cafe sữa xen vào đó là màu xanh đậm của ghế, nệm và thảm trải sàn. Với cách thiết kế này, căn phòng vừa toát lên sự lãng mạn, ấm áp, vừa cá tính mạnh mẽ. Đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư phù hợp với các cặp đôi trẻ.

Giường ngủ tích hợp các hộc đựng đồ tiện lợi. Chủ nhân căn phòng có thể tận dụng đựng sách hoặc các vật dụng cần thiết giúp can phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Tủ quần áo, vách tường, kệ ti vi và bàn trang điểm đồng bộ về cách phối màu nâu và trắng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Với mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé tại căn hộ chung cư này, có thể thấy nôi thất căn phòng khá đầy đủ và tiện ích.

Chiếc giường ngủ có 2 ngăn kéo nhỏ cho bé tận dụng đồ chơi, đồ dùng học tập mỗi khi sử dụng xong. Chiếc nệm dày và êm sẽ cho bé một giấc ngủ êm đềm, ngon lành mỗi bữa tối.

Một góc tường nhà được ốp gỗ. Tại góc này, chủ gia yêu cầu thiết kế một bàn thờ Đức Phật với mong muốn con được biết đến với chánh pháp từ bé để con có cách sống tốt và được bình an hơn.

Khung cửa sổ đặt cạnh giường mang những tia nắng ấm áp, làn gió thông thoáng, tươi mát vào căn phòng, giúp bé khỏe khoắn, vui vẻ và yêu đời hơn.

Nội thất phòng ngủ cho con nhìn từ chính diện

Nội thất phòng ngủ cho con nhìn từ chính diện

Trên đầu giường là bức tranh hình chú gấu đáng yêu, ngộ nghĩnh, rất hợp với lứa tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường của bé.

Bàn học đặt cạnh giường, được thiết kế khá đơn giản với một chiếc hộc bàn nhỏ cho bé đựng các vật dụng cụ học tập. Bên trên là kệ treo tường, bé có thể dùng làm kệ sách hoặc trưng bày những phụ kiện bé yêu thích. Với kiểu dáng treo tường sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được khoảng chi phí cho phần thi công nội thất căn phòng.

Hệ thống đèn led màu sáng trắng sẽ cung cấp đủ ánh sáng cho bé học tập, vui chơi vào buổi tối.

Nội thất Mạnh Hệ chuyên thiết kế, thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4 theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe điều khách hàng mong muốn, từ đó thấu hiểu nhu cầu và tư vấn khách những sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với ngân sách hiện có.

Với kinh nghiệm 17 năm trong ngành, xưởng sản xuất trực tiếp không thông qua trung gian sẽ giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất.

Bình luận về bài viết này