Uncategorized

CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GỖ SỒI TỰ NHIÊN 100M2 – 3 PHÒNG NGỦ (CHÚ DŨNG, Q.10)

Gia chủ sở hữu căn hộ có diện tích 100m2 rộng rãi, cùng ngân sách kha khá một chút. KTS Nội Thất Mạnh Hệ đã tư vấn phương án thiết kế nội thất bằng gỗ tự nhiên, khẳng định đẳng cấp của chủ nhà; nhưng kiểu dáng nội thất lại vô cùng đơn giản, bật lên nét đẹp trang nhã, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Sau những buổi trao đổi, chú Dũng đã quyết định chọn chất liệu gỗ Sồi tự nhiên để làm tone màu chủ đạo cho tổng thể ngôi nhà của mình. Còn đối với không gian phòng ngủ riêng của mỗi thành viên, sẽ được nhấn nhá thêm những tone màu yêu thích phù hợp với mỗi cá nhân. Thế thì, các chi tiết nội thất nhà chú Dũng đã được thiết kế như thế nào? Hãy cùng xem nhé!

>>>> Xem ngay Ưu/nhược điểm của gỗ tự nhiên để không hối hận khi lựa chọn nhé!

Thông tin dự án:

Tên công trình: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa gỗ Sồi tự nhiên

Địa điểm118 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Hạng mục: phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ

Diện tích: 100 m2

Phong cách: hiện đại

Khách hàng: Chú Dũng

Thiết kế nội thất phòng khách gỗ tự nhiên sang trọng

Gỗ tự nhiên là loại gỗ cần được xử lí rất kỳ công, do cần phải tuyển lựa từng thớ gỗ, chọn ra những mảnh gỗ không bị công vênh để sử dụng làm nội thất. Nói về đồ bền thì có gì để bàn cãi, chắc chắn chất lượng của gỗ tự nhiên sẽ làm bạn cảm thấy số tiền mình bỏ ra cực kỳ xứng đáng.

Phòng khách đẳng cấp với gỗ Sồi tự nhiên

Vách ốp gỗ tự nhiên sau ghế sofa làm điểm nhấn nổi bật cho căn phòng khách

Chiếc ghế sofa có kiểu dáng tổi giản, nhưng bù lại đó, chiếc bàn trà hình tròn với mặt đá sao màu đen sang trọng; đèn thả nghệ thuật hiện đại tạo nên nét sinh động cho căn phòng khách.

Nội thất phòng khách bếp bằng gỗ tự nhiên

Thiết kế phòng khách liền bếp – tạo sự xuyên suốt cho chung cư thêm thoáng đãng

Mặc dù chung cư chú Dũng có diện tích lớn, nhưng KTS vẫn áp dụng phương án phòng khách liên thông phòng bếp để tạo luồng không khí thư giãn, không gây cảm giác ngột ngạt. Đồng thời, thiết kế bàn thờ nhỏ được tách biệt bởi vách CNC rất tinh tế.

Bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn cũng được lựa chọn bằng gỗ tự nhiên – đồng bộ với phong cách chung của ngôi nhà

Chiếc bàn ăn được đặt ngay giữa phòng khách bếp, vừa là nơi quay quần của các thành viên trong những bữa cơm, hay gia chủ cũng có thể tiếp khách. Cửa đi sử dụng màn 2 lớp: lớp mỏng giúp cản nóng, nhưng vẫn tối ưu ánh sáng tự nhiên vào phòng; lơp màn vải dày sẽ tạo không gian riêng cho gia đình khi cần thiết.

Kệ tủ rượu bằng gỗ Sồi quý giá

Kệ tủ rượu trang trí bằng gỗ Sồi, nâng tầm giá trị của bộ sưu tập rượu

Tủ giày đặt cạnh cửa ra vào, bố trí ghế ngồi mang giày có đệm phía trên tiện dụng. Phần dưới tủ giày có kiểu dáng cao, sử dụng bên có vách ngăn để chứa giày, bên không có vách ngăn có thể đựng ô, dù,…

Hệ tủ kệ trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Hệ tủ kệ trang trí phòng khác bằng gỗ tự nhiên

Tủ trang trí nối liền bàn thờ nhỏ, kệ tivi tạo thành hệ tủ bo góc một cách rất tinh tế. Để giảm bớt sự đơn điệu, tủ trang trí điểm xuyết những lồng kệ màu trắng nổi bật.

Không gian phòng bếp trang nhã

Tuân theo phong cách chung của căn chung cư, nhà bếp cũng được sử dụng gỗ Sồi sang trọng. Tuy là gỗ tự nhiên, nhưng tất cả đều được qua xử lí chống mốc, mọt và đặc biệt được phủ lớp chống ẩm cực kỳ tốt.

Tủ bếp có ô chứa tủ lạnh và lò nướng

Tủ bếp có ô chứa tủ lạnh và lò nướng gọn gàng

Mặc dù gỗ tự nhiên đem đến một chút gì đó truyền thống, nhưng cách sắp xếp trong cách thiết kế lại rất hiện đại. Có quầy bar mini để thưởng thức rượu, hay các mẹ có thể sử dụng để soạn thức ăn.

Quầy bar mini phòng khách bếp

Quầy bar mini cũng có tác dụng che chắn không cho bếp đối diện với cửa chính – tránh phạm phong thủy. Mặt quầy bar bằng đá Marble vân mây, phía trước có ốp nan gỗ

Tủ bếp gỗ Sồi tự nhiên

Hệ tủ bếp bằng gỗ Sồi đỏ sang trọng, trang nhã tạo cảm hứng nhẹ nhàng cho các mẹ nội trợ

Cánh tủ chạy panel đặc trưng cho những kiểu nội thất gỗ tự nhiên. Cách chia kiểu tủ đơn giản, tay nắm kim loại tiết chế sự cầu kì nhưng vẫn đem đến công năng tối đa cho căn nhà bếp.

Sáng tạo trong thiết kế nội thất 3 phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ master dành cho 3 người

Vì mục đích dành cho 3 người sử dụng chung 1 căn phòng ngủ, KTS đã thiết kế chiếc giường đôi và giường đơn bằng gỗ Sồi rất chắc chắn, gọn gàng.

Nội thất phòng ngủ master đơn giản

Đường nét của chiếc giường đơn giản, vuông vức nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nhã nhặn

Độ bền của những chiếc giường bằng gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực rất tốt, độ bền lên đến 20 năm sử dụng luôn nhé.

Giường ngủ có hộc kéo mở rộng không gian chứa đồ

Hai chiếc giường được ngăn cách rất khéo léo bởi chiếc tủ kính trang trí độc đáo

Mặc dù phòng ngủ master có diện tích khá rộng rãi, nhưng chiếc giường vẫn được thiết kế có hộc kéo để chủ nhân có thêm không gian riêng chứa đồ, cũng như thể hiện sự tinh tế mà chỉ có thiết kế thi công nội thất mới làm được.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên âm tường

Tủ quần áo tự nhiên âm tường sắc sảo 

Cửa sổ lớn phòng ngủ master sử dụng rèm roman hiện đại, điều chỉnh độ sáng vào phòng một cách linh hoạt. Nhưng cũng đừng quên: Hãy thường xuyên để ánh sáng tự nhiên vào phòng để diệt vi khuẩn và hạn chế ẩm mốc nhé!

Phòng ngủ 01

Bố trí nội thất phòng ngủ mộc mạc

Tiết chế họa tiết cho phòng ngủ gỗ Sồi tự nhiên mộc mạc

Cực kỳ đơn giản, mộc mạc khi những chi tiết nội thất chỉ là những đường nét mài giũa vuông vức. Nhưng không hề chán đâu nhé, sự sắp xếp liên tiếp giữa giường ngủ, bàn làm việc, nối liền tủ quần áo thể hiện vẻ đẹp khéo léo trong thiết kế.

Tủ quần áp kết hợp kệ sách hở

Tủ quần áo tích hợp kệ sách có chiều cao đụng trần, sử dụng tối đa diện tích để chứa đồ. Cánh tủ được chia nhỏ và chạy chỉ cánh tủ một cách rất thanh thoát

Nhằm tạo những khoảng trống thoáng đãng cho căn phòng ngủ, chiếc kệ tivi cũng được tối giản hóa với kiểu dáng mỏng, treo tường, bo góc mềm mại.

Phòng ngủ 02

Để phù hợp với sở thích của chủ nhân, ở phòng ngủ 02, KTS đã chấm phá thêm những màu sắc nổi bật một chút để tô thêm nét trẻ trung, sinh động hơn.

Vách ốp gỗ đầu giường bằng gỗ tự nhiên

Tường đầu giường chạy đường ron vàng sang trọng. Vách ốp gỗ đầu giường có chỉ trắng sáng tạo

Chiếc giường được đặt cạnh cửa sổ lớn, bổ trợ cho khí lưu thông xung quanh giường hoàn hảo, giúp bảo vệ sức khỏe. Tận dụng góc chết cạnh 2 bên giường, thiết kế tab đầu giường mini đơn giản.

Tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên

Tủ quần áo gỗ Sồi tự nhiên cửa lùa. Cánh tủ chạy panel với nhiều ô chia nhỏ

kệ tivi treo tường phòng ngủ

Kệ tivi treo tườn nối liền bàn làm việc sáng tạo. Bo góc tròn cho chiếc kệ vừa tránh va đập, vừa tạo điểm nhấn độc đáo

Sử dụng bức tường trống phía trên làm kệ sách bằng gỗ đơn giản, nhưng sử dụng sắc trắng để cân bằng lại màu sắc căn phòng, giúp không khí trẻ trung hơn như sở thích của chủ nhân.

Khi sử dụng gỗ tự nhiên làm nội thất, đặc biệt là gỗ Sồi, đem đến cho chúng ta cảm giác mát mẻ vào mùa hè do nét đẹp mộc mạc chúng đem lại; cảm giác ấm áp vào mùa đông bởi màu vàng tự nhiên. Để tìm hiểu thêm về chất liệu nội thất hay tư vấn vật liệu phù hợp nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ Nội Thất Mạnh Hệ ngay qua HOTLINE: 028.777.888.39 – Tel: 0869.048.791 để tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ, đồng thời nhận ngay bản thiết kế MIỄN PHÍ khi lựa chọn thi công nội thất trọn gói nhé!

>>>> Xem thêm “Thiết kế nội thất chung cư Cantavil 110m2 – 3 phòng ngủ Hiện Đại

Noithatmanhhe.vn

Bình luận về bài viết này